Monday, July 15, 2013

ข่าวลือ !! เปิดตัว iPad Mini 2 (ช่วงไตรมาสที่ 3-4)



ipadmini
หลังจากที่มีข่าวลืออันหนาหู เกี่ยวกับ iPad mini 2 คาดว่าน่าจะเปิดตัวที่ไตรมาส 4  (ช่วงเดือน กันยายน ถึง พฤศจิกายน) นี้ อาจจะมาพร้อมหน้าจอแบบ Retina display และขอบจออาจจะชิดขอบเครื่องมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีความเป็นไปได้มาก แต่ก็ถือว่ายังไม่ 100% ซะทีเดียว
ส่วนด้าน Spec ของ iPad Mini 2 คาดว่าน่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ iOS7 และ A6X Chip จากเดิมที่เป็น A5 กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ความจุมีให้เลือกตั้งแต่ 16GB , 32GB และ 64GB เช่นเคย ซึ่งจะยังไม่มีรุ่นความจุขนาด 128GB มาด้วย
ส่วนภาพหลุดของ iPad Mini 2 ที่มีออกมาให้ได้ชมกันเป็นเพียงแค่ฝาหลังเท่านั้น แต่ก็อาจจะยังไม่แน่ว่าจะจริง หรือว่าเป็นกระแสที่ปลุกกันขึ้นมาเอง

iPad Mini 2
iPad Mini 2
โดยภาพหลุดดังกล่าวนี้ มาจากเว็บไซต์ Weiphone ซึ่งเป็นเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศจีน ที่ก่อนหน้านั้น เคยทำนาย ภาพหลุด ชิ้นส่วนอุปกรณ์จาก Apple ได้อย่างถูกต้องมาแล้ว
จากภาพสิ่งที่เปลี่ยนไปจาก iPad mini ก็คือ Logo Apple ที่ทำเป็นสีฟ้า ซึ่งจากเดิมเป็นสีดำ อย่างไรก็ตามนี่อาจจะเป็นเพียงแค่การสันนิษฐานเท่านั้น..
อย่างไรก็ตาม ท่านที่กำลังจะซื้อ iPad Mini สักเครื่องคงจะคิดไม่ตกว่าจะเลือกซื้อ iPad Mini ในช่วงไหนดี ซึ่งถ้าท่านต้องการใช้งาน ผมก็ขอแนะนำว่าท่านอย่าลังเลที่จะซื้อ iPad Mini มาใช้ก่อน ซึ่งถ้าท่านต้องการรอ iPad Mini 2 เปิดตัว ก็คงจะอีกนาน และกว่าสินค้าจะเข้าไทยให้ได้ใช้กัน ก็คงต้องรอข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับ iPad mini 2 นี้..

No comments:

Post a Comment